0912.008.331

Nghệ thuật xây dựng kịch truyền thông trong các sự kiện doanh nghiệp

Với sự bùng nổ của ngành quảng cáo truyền thông, các phương pháp truyền thông xuất hiện ngày càng nhiều, doanh nghiệp thường phải phân vân khi cân nhắc nên sử dụng dịch vụ nào cho hợp lý kết hợp online và offline nhằm tiết kiệm nhất mà mang lại hiệu quả cao nhất. Muốn làm được điều đó, doanh nghiệp phải trả lời câu hỏi kế hoạch truyền thông là gì? Truyền thông trên kênh nào? Chi phí bao nhiêu?,.. và nhiều câu hỏi đau đầu khác…

Nắm bắt được nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp, Truyền thông T&G Media đã mang đến một gói dịch vụ truyền thông mới trong những sự kiện Offline đặt biệt của Doanh Nghiệp tiếp cận khách hàng trực tiếp bằng hình thức các vở kịch truyền thông mới lạ, vui tươi đem đến sự gần gũi với khách hàng cũng như lưu trữ lại để sử dụng cho các chiến dịch truyền thông online sau này. Tổng thể nhằm đưa đến một dịch vụ truyền thông một cách toàn diện và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp. Không cần phải bỏ ra nhiều tiền để Sử dụng các dịch vụ quảng cáo, truyền thông quảng cáo hay phải thuê người lên plan marketing, thay vào đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí với dịch vụ marketing tổng thể.

Hiệu quả truyền thông cao:
Kịch truyền thông gần gũi mang đến hiệu quả truyền thông cao. Bên cạnh đó, các giải pháp Marketing cho doanh nghiệp còn được truyền thông T&G Meddia thực hiện với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”, chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp – khách hàng mục tiêu của chúng tôi – nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước…

Nhận diện thương hiệu:
Kịch truyền thông marketing sẽ dễ tiếp cân cho khách hàng trong việc nhận diện thương hiệu. Có thể nói, thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu tốt sẽ tạo ra lòng tin cho khách hàng, từ đó nâng cao uy tín trong mắt khách hàng, ngoài việc bán hàng dễ dàng hơn nó còn giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị, từ đó thu hút đầu tư, mở rộng quy mô doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp lớn, nhận diện thương hiệu còn là cách để nâng cao giá trị cổ phiếu trên thị trường, phát triển thương hiệu chính là cách nâng tầm doanh nghiệp hiệu quả nhất. Đây là mục tiêu của T&G Media mang đến với khách hàng.

Tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường:
Người ta nói “thương trường là chiến trường”, do đó việc sở hữu một thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp có sức cạnh tranh trên thị trường, tạo ra cơ sở để thuyết phục đối tác và cả khách hàng. Nếu như doanh nghiệp có kế hoạch marketing tổng thể truyên thông tốt để tạo ra nền tảng thương hiệu tốt kèm theo chất lượng sản phẩm tốt, chắc chắn doanh nghiệp đó sẽ thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Fanpage: T&G Media
Địa chỉ: Chung cư cán bộ viện 103, Cuối đường Nguyễn Khuyễn, Văn Quán, Hà Đông, HN
Hotline: 0973 829.916 – 0912.008.331 (Zalo)
Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com – Giangpt.vtv@gmail.com
Website: tgmedia.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *