0912.008.331

Bí quyết lên xu hướng Tiktok triệu view đơn giản ai cũng làm được

Tiktok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển bậc nhất thời gian gần đây, không những là mạng xã hội giải trí mà còn là nơi để các doanh nghiệp, thương hiệu thực hiện việc kinh doanh, bán hàng. Dù là giải trí hay kinh doanh thì việc tăng số lượng người theo dõi của kênh, tăng số lượt xem của các video là điều mà mà các chủ kênh đều mong muốn. 

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về bí quyết đưa video lên xu hướng Tiktok triệu view đơn giản ai cũng làm được.

  • Xác định rõ đối tượng mục tiêu cho video

Khi xác định được đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến trong quá trình xây dựng kênh thì bạn sẽ biết về những thể loại video mà họ quan tâm. Để đưa video lên xu hướng thì video của bạn phải đáp ứng được nhu cầu của nhóm đối tượng mục tiêu này. 

Bạn cần phải có một chủ đề bao quát, xuyên suốt tất cả các video trong kênh của mình để làm sao giữ chân được tệp đối tượng.

  • Thường xuyên đăng bài

Thường xuyên đăng tải nội dung sẽ giúp kênh của bạn giữ chân được những người dùng theo dõi kênh. Hãy tải ít nhất 1 video mỗi ngày. Càng nhiều nội dung được đăng tải thì bạn càng dễ dàng tìm kiếm tìm kiếm những ý tưởng thông qua đánh giá nhu cầu của những người dùng tương tác với nội dung ấy. 

Tuy nhiên, vẫn luôn phải nhớ rằng, các nội dung đăng tải trên kênh đều phải liên quan đến đối tượng mục tiêu mà kênh bạn đã xác định. 

  • Đăng video vào khung giờ vàng

Bạn có thể tham khảo những “khung giờ vàng” Tiktok trong ngày như sau: 

  • 6h-9h: đây là khoảng thời gian thức dậy,  ăn sáng, lướt Tiktok xem tin tức. 
  • 11h30-13h30: đây là khoảng thời gian nghỉ trưa, lượng người truy cập Tiktok rất lớn. 
  • 18h-20h: khoảng thời gian hầu hết mọi người chuẩn bị bữa tối, với đa số giới trẻ thường là vừa ăn tối vừa xem Tiktok.
  • 22h-24h: thời điểm hoạt động mạnh nhất của các cú đêm, các nhà bán hàng, quảng cáo thường lựa chọn khung giờ này để quảng bá sản phẩm. 

Việc đăng tải video vào các khung giờ vàng sẽ giúp video của bạn thu hút nhiều lượt xem, bình luận, nhờ đó được đưa lên xu hướng TikTok.

  • Chất lượng video 

Để video của bạn dễ dàng lên xu hướng, thu hút nhiều lượt xem, lượt tương tác cần phải lưu ý video được sản xuất đúng quy cách theo yêu cầu của Tiktok. 

Một số yêu cầu chất lượng video cần quan tâm như: phải đăng ở định dạng chuẩn là MP4 hoặc MOV, dung lượng video tối đa, độ dài video tối đa, tỉ lệ khung hình, kích thước video…

  • Sử dụng hashtag trong video

Mỗi video đăng tải sẽ có một phần mô tả đi kèm, ngoài nội dung mô tả của video đó, bạn nên thêm những hashtag liên quan đến từ khoá nội dung video, liên quan đến nội dung trend đang thịnh hành trên nền tảng này để khi người dùng tìm kiếm thì video của bạn có thể dễ dàng được hiển thị. 

  • Chăm chỉ tương tác với người dùng khác

Bạn đừng quên việc tương tác với người dùng khác trên kênh của bạn hoặc bất cứ kênh nào trên nền tảng này. Việc chăm chỉ tương tác với các tài khoản khác sẽ được Tiktok đánh giá cao hoạt động và ưu tiên hiển thị video của bạn hơn, ngoài ra nó cũng tạo ấn tượng tốt từ người dùng khác với bạn. 

Hãy tích cực trả lời các bình luận từ người dùng khác trong video bạn, xem video của họ, thả tim, bình luận hay thậm chí là follow họ. 

Ngoài việc bình luận trên kênh của mình, bạn cũng có thể bình luận những nội dung ấn tượng trên kênh của những người nổi tiếng, bởi, họ có lượng người theo dõi rất hùng hậu, nếu bạn để lại ấn tượng tốt, khi đó, nhiều khả năng họ cũng sẽ follow bạn từ đó lượng follow kênh của bạn cũng tăng lên.

  • Thu hút lượt xem từ các nền tảng mạng xã hội khác

Hiện nay Tiktok có liên kết với hầu hết các nền tảng mạng xã hội khác, vì vậy ngoài việc tìm kiếm lượng xem từ Tiktok, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những nội dung của mình ra ngoài các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Twitter hay YouTube. 

  • Sử dụng văn bản trong khung video mở đầu

Việc bắt đầu video của bạn bằng cách sử dụng văn bản ở trang trình bày đầu tiên sẽ giúp giữ chân người dùng bởi họ phải dành thời gian để đọc. Điều này sẽ có ích trong việc đánh giá thời gian xem trung bình trong thuật toán, hơn nữa, nếu đó là một nội dung hấp dẫn, họ có thể ở lại và xem hết video của bạn. 

  • Để lại một vài câu hỏi 

Video kết thúc bằng việc để lại một, một vài câu hỏi chưa có câu trả lời sẽ giúp tăng tương tác đối với người dùng khác. Vì vậy, hãy để lại những câu hỏi liên quan đến nội dung video bạn làm mà bạn nghĩ mọi người sẽ có những câu trả lời, hay tranh luận tích cực nhé.  

Chúng tôi có rất nhiều hình thức hợp tác phù hợp với từng doanh nghiệp, đội ngũ agency nhận tư vấn, hỗ trợ triển khai xây dựng kênh TikTok phù hợp với mọi mong muốn, dựa trên nhu cầu, tâm tư của doanh nghiệp.

T&G Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim, làm phim giới thiệu doanh nghiệp hàng đầu, giá rẻ tại Hà Nội:

Hotline : 0973829.916 – 0912.008.331

Email: Giangpt.vtv@gmail.com

Website: tgmedia.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *