0912.008.331

Phía sau sự đón nhận của công chúng và giới chuyên môn là sự nỗ lực không ngừng của đạo diễn Phạm Trường Giang

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình rất đỗi bình dị ở miền Bắc, không vốn, không nền tảng, không phải con nhà nghề nhưng Phạm Trường Giang đã gây dựng từng bước để có được vị thế trong lòng của khán giả và cộng đồng phim Việt.

Đến với với nghệ thuật là tình yêu và sự đam mê, bắt đầu với nghề là hình ảnh cậu thanh niên chịu khó, chuyên chạy và sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho cả đoàn làm phim. Sau đó nhờ được các Thầy giúp đỡ, tạo điều kiện, Phạm Trường Giang được bước vào cánh cửa nghệ thuật chuyện nghiệp khi vào học Đạo diễn tại Trường Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

Đạo diễn Phạm Trường Giang tìm kiếm ý tưởng trong từng trang sách

Sau hai năm theo học chuyên nghiệp, anh vào Sài Gòn với vai trò Phó Đạo diễn trong bộ Phim đầu tay “Những đứa con Sài Gòn”, có cơ hội va chạm và trưởng thành tại đây, tên tuổi của anh từng bước xuất hiện qua các thước phim chất lượng trong nghề.

Quay lại Hà Nội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp như VTV, VFC, VTVcab… Trường Giang đã được tham gia trong rất nhiều Chương trình, chuyên mục quan trọng nhờ những nỗ lực và năng lực của anh.

Tên tuổi của Trường Giang tiếp tục được biết đến nhiều hơn sau 7 năm thành lập Công ty T&G Media – Đứa con đầu lòng của anh. Vượt qua giai đoạn khó khăn những năm đầu thành lập, Trường Giang đưa T&G Media và tên tuổi của mình chiếm vị thế nhất định trong giới truyền thông. Với nhiều dự án mang lại tiếng vang như: Sống chậm trên VTV3, Hạnh phúc là gì, Hài Dân gian trên VTVcab12, Nẻo về nguồn cội trên VTV1…

Những giây phút làm việc đêm khuya của cả Công Ty T&G Media

Trong hành trình phía trước, Phạm Trường Giang chia sẻ vẫn đang từng chút nỗ lực gây dựng một Thương hiệu, một cái tên đi đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Hà Nội với kỳ vọng vươn ra nước ngoài cùng tôn chỉ ngay từ ngày thành lập của T&G Media.

Link báo Người đưa tin: Phía sau sự đón nhận của công chúng và giới chuyên môn là sự nỗ lực không ngừng của đạo diễn Phạm Trường Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *